ขอระบายหน่อย

ถึง  ผู้เข้ามาแอบล้วงข้อมูล
เลิกทำตัวเป็นสโตรเกอร์สักทีจะดีกว่าไหมเนี่ย
 
เรื่องของฉัน
เธอยุ่งอะไรด้วย
ฉันจะรักใครชอบใคร ก้อเรื่องของฉัน
ฉันจะรอเค้ามานก้อไม่เกี่ยวอะไรกะเธอสักนิด
 
แล้วเค้าจะรักฉันหรือไม่รัก
เค้าจะกลับหรือไม่กลับมา
ก้ออยู่ที่ตัวเค้าเท่านั้น
ฉันไม่คิดจะบังคับให้เค้ากลับมาถ้าเค้าไม่อยากกลับ
และเธอก้อไม่มีสิทธิ์ไปบังคับใครทั้งนั้น
 

ใส่ความเห็น

