โลกยังไม่หยุดหมุน..

 
 
 
 
โลกยังไม่หยุดหมุน…
เวลาไม่หยุดรอเรา
มีแต่ต้องเดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ
 
เมื่อไรที่หยุดพักเหลียวมองหลัง
ก้อจะเหนทางที่เราเดินผ่านมา
ว่ามันขุรขระแค่ไหน
 
ไม่มีทางใดที่เรียบราบ
เราอาจจะกำลังเดินขึ้นเนินไม่รู้ตัว
หรืออาจจะเดินลงดำดิ่งสู่โคลน
 
ตัวเราก้าวเดินไปข้างหน้า
แต่ทำไม….
ความคิดเรากับหยุดอยู่กับที่!!!
คิดถึง…แต่อดีตที่ผ่านมา
คิดถึง…แต่สิ่งที่เคยทำ
คิดถึง…แต่เวลาเก่าๆ
คิดถึง….แต่ "คนๆนึง" ไม่เปลี่ยนไป
………………..
 
ตราบใดที่โลกยังไม่หยุดหมุน….เวลายังไม่หยุดเดิน
ฉันจะไม่ลืม  และจะจำตลอดไป
 
แต่ตัวเราต้องก้าวเดินไปข้างหน้าต่อไป…
เพื่อตัวเอง
เผื่อจะมีเพื่อนมาร่วมการเดินทาง
ที่จะทำให้การเดินทางนี้ไม่เหงาอีกต่อไป
 
 
~ Miss You ~
 
 

ใส่ความเห็น

