Tango Video Call – app คุยผ่านกล้องกันเถอะ!!

เคยมั้ยค่ะ แบบว่า เพื่อนฝากซื้อของแล้วเราเลือกไม่ถูกกลัวไม่ใช่
หรือจะเลือกของสักอย่าง อยากได้คนช่วยเลือกแต่ไม่มีใครมาด้วย
จะถ่ายรูปส่งให้เพื่อนบางร้านก็ไม่ยอมให้ถ่าย

เคยใช้ facetime นะ แต่ว่า iPhone 4s มันใช้ไม่ได้นี่สิ -“-
แถมพอเป็น 3G มันก้อใช้ไม่ค่อยได้ มันบอกให้เป็น wifi

ต้องลอง App นี้เลยค่ะ!!

Tango Video Call (free)

25550416-144557.jpg

คุยผ่าน wifi หรือ 3G ก็ได้
สะดวกและง่าย ไม่ต้องแอดเพื่อนเพิ่ม เพียงแค่มีเบอร์ในสมุดโทรศัพท์เท่านั้น
เหมือน whatsapp ที่จะมีสัญลักษณ์ขึ้นให้เห็น
แถมยัง link รายชื่อจาก msn ได้ด้วยค่ะ!!!

25550416-150930.jpg25550416-150938.jpg

แล้วยังสามารถเลือกได้ว่าจะ จะคุยปกติธรรมดา คุยผ่านกล้อง
หรือส่งเป็น วีดีโอข้อความ ก็ได้

25550416-151052.jpg

การแอดเพื่อนต้องแอดผ่านทาง e-mail ที่เพื่อนลงทะเบียนไว้เท่านั้นค่ะ

25550416-151153.jpg

แล้วยังสามารถดู miss call และประวัติการโทรได้ด้วย
เหมือนปกติค่ะ ^^

25550416-151259.jpg

พอใช้ app นี้ ปัญหาการเลือกของของมุกก้อหมดไปค่ะ (ฮา)
เพื่อนอยากได้อะไรก็ให้ดูเอาเองเลย 55555

สบาย~

แต่พอคุยไปสักพักจะมีกระตุกนิดหน่อยแต่ไม่มาก ไม่เป็นอุปสรรคสักเท่าไร
เพราะยังคุยกันรู้เรื่อง
เสียงดังฟังชัด แต่ถ้า iPad ต้องใส่ หูฟังค่ะ เพราะลำโพงมันไม่ดีเท่า iphone
ใช้ได้ทั้ง iPhone iPad Android ค่ะ
ใช้ได้ทั้งกล้องหน้า กล้องหลัง ^^

ถือว่าดีพอสมควร พอจะตี skype ได้
แต่ skype ต้องแอดเมลล์เพื่อนกันไว้ก่อน คนที่ไม่ได้เล่นก้อไม่สามารถคุยได้
แต่ tango แค่มีเบอร์ในสมุดโทรศัพท์เท่านั้น ^^

117 thoughts on “Tango Video Call – app คุยผ่านกล้องกันเถอะ!!

  1. เผลอไปกดregis ที่เครื่องพี่สาวครับ จะลบแอดเดรสเพื่อนผมออกทั้งหมดทำยังไงครับ พี่สาวจะเอาแอดเดรสใส่ทำไม่ได้เลยครับ ขอคำแนะนำด้วยครับต้องทำยังไง

  2. มีแทงโก้ทั้ง 2 คน แต่เราไม่เห็นชื่อเพื่อนในcontact list
    เพื่อน แทง มาหาเราได้ แต่เราแทงกลับไม่ได้
    พอเข้าไปดูใน missed มันโชว์ขึ้นแป็บเดียวแล้วหายไปเละคะ

  3. ขอสอบถามหน่อยค่ะว่า เล่นTango เนี่ยเราไม่ต้องเข้าไปเปิดเหมือน skype ใช่ไหมค่ะ
    เราไม่ต้องเข้า Tango ทิ้งไว้ใช่ไหมค่ะ ถ้ามีเพื่อนโทรมามันก็จะออนให้อัตโนมัติหรอค่ะ
    ช่วยตอบหน่อยค่ะ

    ขอบคุณค่ะ

  4. ถ้าคนอื่นเอาเบอร์เราไปใส่ในช่องเบอร์ของเค้า เค้าสามารถจะเห็นรายละเอียดการโทรของเราได้ด้วยเหรอคับ

  5. พี่คะ เพิ่งซื้อ เเท็บเล็ต ของซัมซุง ค่ะ 10.1 นิ้ว เเล้วโหลดเเอปเเทงโก้มา เเต่ ใช้งานไม่เป็นยังไม่ได้ทำอะไรเลย เราอยากจะคุยกะเพื่อน เราต้องทำยังไงคะ ช่วยหน่อยค่ะ

    • ใส่อีเมลเรา เบอร์เรา เพื่อนที่อยู่ในเบอร์ ในอีเมลที่เล่น tango ก้อจะขึ้นเองค่ะ
      ให้ใส่เบอร์โท หรือ อีเมล คนที่จะแอดลงสมุดรายชื่อปกติ มันจะขึ้นเองค่ะ

    • เอ่อ ไม่เข้าใจอะคะ ของเราแค่เข้าสมุดโทสับ กรอกเบอร อีเมล มันก้อขึ้นมาเองนี่คะ ที่ เชิญ + มันเชิญทางอีเมลค่ะ
      ถ้าเพื่อนไม่ได้ใช้มันจะไม่ปรากฏค่ะ
      ถ้าเพื่อนใช้ ตรวจอีเมลใหม่นะคะ หรือลองลบแล้วลงใหม่ค่ะ

  6. อยากทราบว่า ถ้าไม่มีอีเมล์ใช้เบอสมัครอย่างเดียวได้มั๊ยคะ หรือ ถ้าเราใช้อีเมล์สมัครซำกันได้มั๊ยคะ แต่คนละเบอร์

  7. เราใช้ซัมซุงกาแลกซี่ 7.7 แต่อีกฝั่งใช้อะไรไม่ทราบ เวลาที่คุยด้วยเห็นเรา แต่ด้านเราภาพมันค้าง
    เป็นเพราะอะไร…

  8. รบกวนถามนิดนึงค่ะ ถ้าเราเคยแทงโก้กะเพื่อนคนนึง แต่เราลบประวัติการสนทนาออกไป แล้วเราจะติดต่อเพื่อนคนนั้นได้ทางไหนบ้างคะ เพราะลองพิมชื่อละมันก้อไม่ขึ้นอ่าค่ะ

  9. เวลาเราเล่นแทงโก้กับเพื่อนคนอื่นจะเข้ามาดูว่าเราพูดอะไรกันหรือกู้ไฟล์รูปที่คุยกันได้ไหมค่ะ

  10. ขอโทษน่ะค่ะ…มีเรื่องจะถามหน่อยค่ะ…คือว่าหนูจะซื้อซัมซุงกาแลคซี่วิน ส่งไปให้แฟนใช้ที่ประเทศไต้หวัน…อยากทราบว่า หนูจะต้องลงแอปแทงโก้ในประเทศไทย หรือให้เค้าไปลงเองที่ประเทศไต้หวันค่ะ….แต่เครื่องซื้อจากไทย…แม่ค้าบอกแค่ว่าเล่น 3G ได้ โทรได้.ทั้งประเทศไทยและไต้หวัน….แต่เค้าไม่รู้เรื่องการลงแอปต่างๆเลยค่ะ…..และอีกอย่าง ถ้าแฟนใช้ซัมซุงแต่หนูใช้ไอโฟน จะสามารถแทงโก้แบบเห็นหน้าหากันได้มั้ยค่ะ….จะต้องใช้โทรศัพย์รุ่นเดียวกันรึป่าว หรือใช้คนล่ะรุ่นก็ได้…รบกวน ช่วยด้วยน่ะค่ะ

  11. ทำไมเราแทงโก้กับเพื่อนแล้วเพื่อนไม่ได้ยินเสียงเราแต่เราได้ยินเสียงเพื่อน ต้องทำยังไงครับ

  12. อยากลบรูปที่เคยใช้เป็นหน้าปกคะ!! มีวิธีไหมคะ
    เเล้วถ้าไม่ลบนี่ ถ้าเปลี่ยนไปเรื่อยๆๆ เพื่อนจะไม่เห็นใช่ไหมคะ

  13. ลบแชทของเพื่อนทิ้งไปแล้ว อยากกู้คืนและทีนี้ลบบัญชี
    พอมาสมัครใหม่ก้อหาชื่อเพื่อนคนนั้นไม่เจอ ทำไงดี

  14. เออ อยากทราบว่า เวลาเราคุยกับเพื่อนคุยแร้วเราลบบทสทนาไป สามารถกู้บทสนทนาคืนมาได้รึป่าวคะ และถ้าได้ต้องทำยังงัยคะ

ใส่ความเห็น

